Các câu hỏi về cách sử dụng.
-
- Người sử dụng lần đầu có gặp khó khăn gì không?
- Không. Cách sử dụng cực kì đơn giản nên ngay cả người mới sử dụng lần đầu cũng không gặp khó khăn gì.
【Mở nguồn thiết bị】→【Cài đặt Wi-Fi】→【Tìm tên Wi-Fi】
【Nhập mật khẩu】→【Xuất hiện tín hiệu kết nối WiFi là xong】
Sau khi kết nối thiết bị di động sẽ tự động lưu pass cho những lần dùng sau.
-
- Khi sử dụng Router Wi-Fi có cần chú ý gì không?
- Cần lưu ý các mục sau: Khi đến nơi muốn sử dụng khởi động nguồn mở cài đặt Wi-Fi ( lưu ý tắt chế độ máy bay )
Lưu ý nhớ tắt chế độ chuyển vùng dữ liệu để trên thiết bị di động. (Nhằm tránh trường hợp phát sinh các chi phí khác khi chuyển vùng dữ liệu di động)
Tắt chế độ cập nhập tự động của thiết bị di động. ( Nhằm hạn chế lãng phí dung lượng tốc độ cao )
Tắt chế độ tự động cập nhập phiên bản mới của các nhà mạng và hãng sản xuất (Tính năng backup tự động)
-
- Khi sử dụng hết 500MB thì tôi có bị tạm ngưng dịch vụ không?
- Theo kết quả điều tra trung bình 1 ngày 1 người sử dụng 250 MB, hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng WIFI TOÀN CẦU cung cấp dung lượng lên đến 500MB/ngày
Điều đó đồng nghĩa 1 ngày bạn sử dụng được 500MB tốc độ cao. Khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao thiết bị sẽ tự động chuyển tốc độ sử dụng xuống tốc độ thấp.
( Tuy ở tốc độ thấp nhưng quý khách hàng vẫn có thể nhận, gửi các tập tin ở dạng văn bản thuần túy trừ các File hình ảnh, video chất lượng cao)
-
- 500MB thì tôi có thể dùng trong bao lâu?
- Có thể xem đến 1500 trang Web. Gửi được khoảng 800 bức hình sử dụng wifi để thực hiện chức năng thoại thông qua các ứng dụng trên thiết bị di động đến 120 phút ( gọi video khoản 15 phút).
Tra bản đồ khoản 100 lần Xem youtobe, Facebook với các video chất lượng cao khoảng 5-15 phút
-
- Trên quảng cáo viết là không giới hạn dung lượng điều đó có phải thật không?
- Không giới hạn dung lượng.
Tuy nhiên dựa trên phương châm chính sách sử dụng công bằng "Fair Usage Pilicy" vẫn còn hạn chế đối với với khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều
Ngoài ra tùy vào mỗi quốc gia tốc độ truyền có thể khác nhau.
-
- Thời gian reset dung lượng data là mấy giờ?
- Giờ reset dung lượng được tính theo múi giờ quốc tế
Giờ reset ở Việt Nam là 7:00AM, Nhật Bản là 9:00
-
- Số Imei in trên thiết bị là gì?
- Imei là mã số quản lý thiết bị
Mã Imei dùng để quản lý và hỗ trợ tìm kiếm trong trường hợp thất lạc, bị đánh cắp.
-
- Sử dụng thẻ Sim nghĩa là gì?
- Là cài đặt sẵn, hỗ trợ người dùng có thể sử dụng được Wi-fi ngay khi vừa đặt chân đến điểm đến trong trường hợp không sử dụng dịch vụ dự toán đám mây. Hệ thống điện toán đám mây cho phép người dùng sử dụng 500MB dung lượng tốc độ cao, tuy nhiên khi sử dụng sim 1 thì dung lượng Data sẽ không bị giới hạn dung lượng
Các chức năng của thiết bị
-
- Để sử dụng thiết bị tôi cần chuẩn bị gì khác không?
- Để sử dụng ngoài thiết bị quý khách cần trang bị các phụ kiện như cáp sạc USB, cốc sạc. (Cáp sạc USB chuyên dùng cho Android được trang bị theo máy)
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các gói thuê dịch vụ đi kèm như cổ sạc đa năng có thể sử dụng trên toàn thế giới, cổ sạc chuyên dùng tại Nhật Bản....VV
-
- Với 1 thiết bị có thể kết được mấy thiết bị?
- Có thể liên kết tới 5 người dùng cùng lúc. Tuy nhiên để đảm bảo tốc độ sử dụng và quyên lợi người tiêu dùng chúng tôi khuyến khích chỉ nên liên kết với 2~3 thiết bị.
-
- Phạm vi kết nối thiết bị là bao nhiêu?
- Thông thường trong bán kính 5m. Tùy vào địa hình sóng Wi Fi có thể mạnh hoặc yếu.
-
- Thời gian sạc pin cho thiết bị là bao lâu?
- Với các cáp sạc USB hiện nay trên thị trường mất khoảng từ 4~8 tiếng để nạp đầy pin Chúng tôi có các gói dịch vụ hỗ trợ đi kèm cho phép sạc pin nhanh hơn bình thườngnhư cáp sạc USB, Adaptor…
-
- Thời gian pin có thể sử dụng là bao lâu?
- Khi bật nguồn thì thời gian sử dụng liên tục lên đến 14 tiếng (gấp đôi các thiết bị Wi-Fi thông thường)
-
- Cục sạc thiết bị là loại nào?
- Loại sạc dùng cho thiết bị là cục sạc chuyên dùng cho Android có đầu cắm Micro USB
CHÚ Ý: Giắc cắm iphone không dùng được cho thiết bị.
Đăng ký・Nhận・ Trả thiết bị・Hủy đăng ký
-
- Trong trường hợp khẩn cấp tôi có nhu cầu thuê gấp thì như thế nào?
- Xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến văn phòng chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ hết mình khi khách hàng có nhu cầu.
-
- Sau khi đăng ký cho đến khi xác nhận đơn hàng.
- Sau khi đăng kí chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại với khách hàng để xác nhận đơn hàng. Thủ tục đăng kí của quý khách hoàn tất kể từ sau khi nhận được điện thoại xác nhận.
Xin vui lòng thanh toán đúng với tên ngân hàng đã đăng kí để thanh toán.( Đơn hàng sẽ từ động hủy đối với trường hợp chậm thanh toán trong vòng 3 ngày kể từ sau ngày đăng kí) Xin vui lòng thanh toán đúng với nội dung trên hóa đơn và ngân hàng đã chọn.
-
- Việc nhận thiết bị trước 1 ngày thật sự gây trở ngại đối với tôi.
- Xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến văn phòng chúng tôi để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ hết sức mình.
-
- Giả sử chuyến đi của tôi bị hoãn thì như thế nào?
- Xin yên tâm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua mail để được tư vấn và hỗ trợ
-
- Nếu hủy đăng kí thì phải thông báo trước mấy ngày?
- Tối thiểu, gửi thông báo hủy đơn hàng trước 3 ngày. Trong trường hợp chúng tôi không nhận được thông báo, mọi chi phí đơn hàng sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm.
VD: Ngày bay là ngày 10, vậy ngày tối thiểu thông báo hủy đơn hàng là trong ngày 6